Cách điều trị Nám - Tàn Nhang cho phụ nữ sau khi sinh .

CÁCH CHỮA TRỊ NÁM DA SAU SINH CHO CÁC MẸ CỰC KÌ HIỆU QUẢ
Điểm trung bình: 4.8 / 5 (230 lượt đánh giá)

Làm mẹ là một nghĩa vụ thiêng liêng và cao cả trong thời gian quá trình mang thai và sinh nở các mẹ không tự chăm sóc được sắc đẹp nên sau sinh các mẹ thường bị nám da mặt dẫn đến tình trạng da không như ý muốn . Vậy nên hãy bắt tay vào thực hiện công cuộc làm đẹp nhanh với bí quyêt trị nám sau khi sinh con an toàn và hiệu quả nhất .

hinh-anh-minh-y-duong

Trước tiên muốn điều trị nám sau khi sinh con , chị em cần phải loại bỏ lớp tế bào sừng đã chết ở bên ngoài  . Phương pháp được ưu tiên lựa chọn là các phương pháp lột da tự nhiên sử dụng nước ép dứa . Vì trong dứa có axit bromatic có tính lột nhẹ , loại bỏ các tế bào sừng chết , giúp làn da tươi tắn hơn . Bên cạnh đó ,chị em có thể sử dụng chanh , mật ong , đường là các thực phẩm có tác dụng tẩy da chết tự nhiên , an toàn .

Lưu ý :

Không nên tẩy da chết một cách thường xuyên và tẩy quá nhiều khiến da mỏng đi và dễ bị nám trở lại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời .

1 . Cách chữa trị nám da cho bà bầu sau sinh với mặt nạ tự nhiên.

► Sau khi tẩy da chết , một trong những biện pháp hỗ trợ điều trị nám da ở phụ nữ sau khi sinh là đắp mặt nạ có nguồn ốc tự nhiên .Các loại mặt nạ tự nhiên đặc biệt được ưu tiên sử dụng nhờ tính " lành " của nó , không ảnh hưởng gì tớisức khỏe của mẹ cũng như em bé thông qua sữa mẹ .

► Một số loại mặt nạ tự nhiên như : mặt nạ rau má , hành tây ,mật ong ,mướp , bí xanh... các loại mặt nạ trị nám sau sinh này cung cấp vitamin C , E giúp tăng cường collagen giúp làn da phụ nữ căng mịn và tươi trẻ hơn . Đồng thời , các vitamin còn ức chế sự tổng hợp hắc sắc tố , giúp cho vết thâm nám không có cơ hội tái phát . Chính vì vậy , mặt nạ tự nhiên là một bước không thể thiếu trong việc chữa trị nám hiệu quả sau sinh . 

2 . Chế độ ăn uống giúp cải thiện nám da.

► Chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng không chỉ giúp chị em phụ nữ có đủ sữa cho em bé mà còn giúp cho chị em sớm phục hồi sức khỏe và nhan sắc sau khi sinh , nhất là làm mờ các vết nám , sạm da , thêm vào đó mẹ cần đảm bảo uống đủ nước . Nước hỗ trợ quá trình tiết sữa và giúp cơ thể có dung môi điện giải đẻ loại bỏ độc tố . Nước cung cấp dung môi cho các tế bào , giúp loại bỏ tế bào chết , trẻ hóa tế bào , giúp da căng mịn hơn .

► Bên cạnh đó hoa quả cũng là nguồn dinh dưỡng bổ sung vitamin quan trọng cho chị em . Một số loại hoa quả như cam , quýt , bưởi , đu đủ ,mướp đắng ,dưa leo... hỗ trợ đắc lực trong quá trình chữa tri nam sau khi sinh con nhờ khả năng bổ sung vitamin C . E giúp ức chế quá trình hình thành Melanin và hạn chế tác động của tia tử ngoại tới da .

 thực-phẩm-hỗ-trợ-trị-nám

► Đồng thời khi kết thúc thời gian kiêng cữ , chị em phụ nữ cũng nên hạn chế sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời , cần che chắn cẩn thận khi ra ngoài . Vì lớp da đã bị nám rất dễ tổn thương , tia tử ngoại trong ánh mặt trời có thể làm cho vết nám thêm thâm , sạm và rất khó chữa hơn . 

3. Các mẹ đang khó khăn trong việc điều trị nám , tàn nhang ?

➡ Các mẹ có thể để lại số điện thoại trên trang bác sĩ phòng khám MINH Y ĐƯỜNG  sẽ tư vấn trực tiếp . Hoặc gọi trực tiếp qua sdt : 0246.6725.048 hotline: 0978.244.046 để được tư vấn cụ thể !

logo-minh-y-duong

Phòng Chẩn Trị MINH Y ĐƯỜNG chuyên điều trị các bệnh nám ,tàn nhang,rụng tóc, xương khớp, tiêu hóa ,nội tiết tố...mang lại sự hài lòng cho quý bệnh nhân

Địa chỉ: số 8 /77 Nguyễn Thị Định , Trung Hòa ,Cầu Giấy , Hà Nội

Phòng Chẩn Trị MINH Y ĐƯỜNG là địa chỉ tin cậy của rất nhiều bệnh nhân uy tín, hiệu quả chữa trị theo phương pháp đông y. Được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động.

giay-phep-của-minh-y-duong

___________________________________


Mọi vấn đề cần tư vấn và điều trị bệnh , bệnh nhận vui lòng liên hệ qua số điện thoại : 0978 244 046 0246 6725 048  Phòng khám sẽ giải đáp , điều trị  mọi vấn đề của bạn.
Địa chỉ phòng khám : số 8/77 Nguyễn Thị Định , Trung Hòa , Cầu Giấy , Hà Nội
Website : http://minhyduongvn.com
Email : minhyduongvn.com@gmail.com


Tìm hiểu thêm.

Trị nám - tàn nhang hiệu quả bằng phương pháp dân gian

Cách dưỡng da để trị nám - tàn nhang hiệu quả

Bí quyết để làn da không nám