Cách trị nám hiệu quả tại nhà

Cách trị nám hiệu quả tại nhà
Điểm trung bình: 4.8 / 5 (101 lượt đánh giá)

7 Cách Trị Nám Hiệu Quả Tại Nhà Bạn Nên Biết.

1. Cách trị nám hiệu quả tại nhà với bí xanh

Bí xanh không chỉ dùng làm món ăn mà còn giúp làm đẹp da hiệu quả. Bí xanh được dùng là cách trị nám da mặt tại nhà hiệu quả .
Nguyên liệu: 500g bí xanh , 300ml rượu

Cách làm :
Bí xanh để cả vỏ, rửa sạch, cắt thành miếng rồi cho vào nồi đất (không bỏ hạt) cùng với rượu, thêm vào đó khoảng 300 ml nước, đậy kín và ủ vào than hồng.
Sau chừng 1 tiếng vớt bí xanh ra bát, dầm nát, cho vào nước rượu quấy đều rồi lọc bỏ bã, đun nhỏ lửa cho tới khi thành dạng cao hơi lỏng. Bạn hãy lấy cao này bôi kín chỗ nám ngày 1 lần liên tục trong nhiều ngày. Cách trị nám da mặt tự nhiên này sẽ trả lại vẻ trắng sáng cho khuôn mặt của bạn.

Cách trị nám da tự nhiên tại nhà với bí xanh

Cách trị nám da tự nhiên tại nhà với bí xanh

2. Cách trị nám da mặt tại nhà hiệu quả bằng cà tím

Dùng cà tím là một trong những cách trị nám da mặt tại nhà cực tốt. Cùng xem cách trị nám da hiệu quả bằng cà tím ngay tại nhà:
Nguyên liệu: 1 quả cà tím tươi
Cách làm: bạn hãy xắt cà tím thành từng lát mỏng rồi đắp lên vùng da có nám. Bạn có thể dùng tay xoa những miếng cà đó theo chuyển động hình tròn.
Đây là cách trị nám da mặt tại nhà, bạn có thể thực hiện hàng ngày. Chỉ mất khoảng 15 phút mỗi ngày trong vòng một tuần bạn sẽ nhận được kết quả ngay.

Cách trị nám da mặt tại nhà với cà tím

 Cách trị nám da mặt tại nhà với cà tím

3. Cách trị nám tại nhà hiệu quả với đu đủ xanh

Nước ép của quả đu đủ xanh là cách trị nám tại nhà hiệu quả và an toàn.
Nguyên liệu: đu đủ xanh
Cách làm:
Bạn cần nghiền đu đủ xanh rồi chắt lấy nước. Thoa đều nước ép đó lên chỗ cần trị nám da và tàn nhang hàng ngày. Nhớ rửa mặt sạch bằng nước lạnh vì nhựa đu đủ có thể khiến bạn bị ngứa/dị ứng nếu để lâu. Cách trị nám tại nhà này sẽ giúp bạn cải thiện sự sáng màu cho các vết nám, tàn nhang.

Cách trị nám tại nhà bằng đu đủ xanh

Cách trị nám tại nhà bằng đu đủ xanh

4. Cách chữa nám da tại nhà với tinh bột nghệ nghệ

Nghệ chứa nhiều cucurmin – một chất có khả năng ức chế và hấp thụ hắc tố melamin (nguyên nhân gây nám). Vì thế, nếu muốn ngăn ngừa và hỗ trợ chữa trị nám hiệu quả chị em chỉ cần thường xuyên sử dụng nghệ (tốt nhất là tinh bột nghệ vàng, lưu ý sử dụng loại nguyên chất để đắp lên mặt).
Nguyên liệu: 3 thìa tinh bột nghệ và 3 thìa sữa chua
Cách làm:
Cách trị nám da tại nhà này thực hiện vô cùng đơn giản, chị em chỉ cần rửa sạch da mặt rồi trộn đều hỗn hợp tinh bột nghệ với sữa chua lên mặt. Để yên trong vòng 30 phút rồi rửa sạch da mặt bằng nước lạnh. Kiên trì áp dụng 3 lần/ tuần bạn sẽ thấy da mặt trở nên sáng mịn, hồng hào hơn.

Cách trị nám da mặt tại nhà với tinh bột nghệ và sữa chua

Cách trị nám da mặt tại nhà với tinh bột nghệ và sữa chua

5. Cách chữa nám da tại nhà hiệu quả với đào

Đào là loại quả chứa rất nhiều vitamin A và C tốt cho da nám. Bạn chỉ việc tách lấy phần ruột của 1 trái đào nhỏ rồi xay nhuyễn cùng 1 thìa cafe sữa chua. Đắp hỗn hợp này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm giúp chữa nám da tại nhà. Thực hiện 1 lần/tuần để nhanh chóng lấy lại làn da như ý.

Cách trị nám da tại nhà đơn giản với trái đào

Cách trị nám da tại nhà đơn giản với trái đào

6. Cách chữa nám da tự nhiên tại nhà với dầu dừa

Dầu dừa không chỉ có tác dụng dưỡng da mà còn có thể hỗ trợ điều trị các vấn đề tăng sinh hắc tố. Cách trị nám da bằng thiên nhiên này thực hiện rất đơn giản, chị em chỉ cần sử dụng dầu dừa nguyên chất (tốt nhất là tự làm cho đảm bảo) rồi dùng để bôi lên mặt (có thể bôi kín khắp mặt hoặc chỉ bôi vào vùng da bị nám). Thoa và massage đều để có được kết quả tốt nhất.

Cách chữa nám da tại nhà với dầu dừa

Cách chữa nám da tại nhà với dầu dừa

Tuy nhiên khi sử dụng dầu dừa chị em cũng cần hết sức chú ý đó là rửa sạch da mặt (vì dầu nếu không được rửa sạch sẽ dễ gây nhờn da, khiến nổi mụn). Hơn nữa, chị em cũng cần chú ý chống nắng vì sau sử dụng dầu dừa, da mặt của bạn sẽ rất dễ bị bắt nắng hơn.

7. Cách chữa nám da tại nhà với mật ong

Cuối cùng, trị nám da mặt tại nhà bằng mật ong – nguyên liệu thường xuyên được sử dụng để trị mụn, dưỡng da cũng nằm trong danh sách có thể hỗ trợ chữa trị nám. Cách thực hiện rất đơn giản, chị em chỉ cần thoa vào vùng da bị nám, sau khoảng 30 phút thì rửa lại thật sạch. Tuy nhiên phương pháp này nên hạn chế sử dụng cho những vùng da bị mụn.

Cách chữa nám da tại nhà với mật ong

Cách chữa nám da tại nhà với mật ong

Trị tàn nhang hay nám da bằng đông y bạn cần kết hợp sử dụng cả dạng uống và dạng bôi để đạt được kết quả tốt nhất. Sử dụng các bài thuốc đông y hay thiên nhiên muốn thu được thành quả bạn cần có thời gian chứ không thể một sớm một chiều được. Bởi vậy, khi sử dụng phương pháp này bạn cần kiên trì thực hiện và áp dụng đồng thời các biện pháp chăm sóc da có hiệu quả khác.

Ngoài ra, hiện nay Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền MINH Y ĐƯỜNG đã bào chế  ra thuốc đông y trị nám và tàn nhang hiệu quả được nhiều chị em , phụ nữ tin dùng

______________________________________

Mọi vấn đề cần tư vấn và điều trị bệnh , bệnh nhận vui lòng liên hệ qua số điện thoại : 0978 244 046  /  (024) 66 725 048  Phòng khám sẽ giải đáp , điều trị  mọi vấn đề của bạn.
Địa chỉ phòng khám : số 8/77 Nguyễn Thị Định , Trung Hòa , Cầu Giấy , Hà Nội
Wedsite : http://minhyduongvn.com
Email : minhyduongvn.com@gmail.com