Đã Lỡ giảm cân thì phải như hoa hậu

Hoa Hậu Giảm cân như thế nào
Điểm trung bình: 5.0 / 5 (608 lượt đánh giá)

ĐÃ LỠ GIẢM CÂN THÌ PHẢI GIẢM NHƯ CHÂN DÀI SỨ BÒ TÓT


Sự kiện: Làm đẹp cùng SAO, Tin ảnh người mẫu thời trang hot, Bí quyết làm đẹp của người mẫu
Eva Padlock- siêu mẫu đình đám nhất của xứ Tây Ban Nha khiến các đấng mày râu khó rời mắt khỏi thân hình nóng bỏng.
Bí kíp làm đẹp cấp tốc đón Giáng sinh
“Lười” làm đẹp mà U40 vẫn tươi trẻ như thuở đôi mươi

 

 

Với chiều cao 1m71 cùng số đo chuẩn mực 88-64-90, Eva Padlock là một trong những siêu mẫu nóng bỏng hàng đầu của đất nước Tây Ban Nha.

Lọt top 10 mỹ nhân nóng bỏng của đất nước Tây Ban Nha, chân dài Eva Padlock nổi lên như một biếu tượng gợi cảm với nhan sắc và hình thể chuẩn mực. Trong một đoạn phỏng vấn với tạp chí đàn ông FHM, người đẹp đã tiết lộ 3 điều không thể thiếu trong quy trình giảm cân, giữ dáng mà ai cũng cần nhớ.

3 bí quyết giữ dáng thật chuẩn của Eva Padlock.

Nước: Với cô nàng nóng bỏng ''Xứ bò tót" này, chẳng thể nào nói không với nước trong việc giảm cân, giữ dáng. Mỗi buổi sáng mỹ nhân đều dùng một ly nước ấm để thải loại những chất độc ra khỏi cơ thể. Trong suốt quá trình tập luyện hay làm việc ngoài trời, người đẹp không chỉ uống nước, mà còn sử dụng thêm xịt khoáng để cân bằng ẩm cho da. Eva cũng khuyên mọi người nên thử những loại nước ép để bổ sung vitamin cho cơ thể.

Hít đất: Tuy là một trong những động tác vô cùng căn bản, nhưng đối với cá nhân Eva, không có một bài tập nào có thể giúp người tập đạt được vóc dáng mơ ước như hít đất. Môi ngày cô đều tập từ 50-60 hiệp để rèn luyện cơ bắp. Ngoài ra người đẹp cũng luyện tập tại phòng gym và yoga để cơ thể dẻo dai, săn gọn.

Trái bơ: Không phải ngẫu nhiên mà bơ luôn nằm trong nhóm những thực phẩm tốt và có lợi cho sức khỏe. Với Eva, cô nàng yêu thích trái bơ vì nguồn dinh dưỡng và vitamin dồi dào. Không chỉ làm salad, cô đào gợi cảm này còn kết hợp với bánh mì đen. Người đẹp cũng ăn thêm các loại hạt, hạnh nhân hoặc các loại thịt trắng để duy trì cân nặng.

 

 

Mỹ nhân nóng bỏng luôn ''thiêu đốt'' các trang báo thời trang với những shoot ảnh bikini hút mắt.

 

 

Người đẹp cũng là một ngôi sao của trang mạng xã hội Instagram, các tấm hình của cô đều thu hút lượt yêu thích đông đảo từ cộng đồng mạng.

Chân dài này là người rất chăm chỉ chụp các bức ảnh ''tự sướng'' trong những trang phục nội y, áo tắm mỏng manh.

Tuy chỉ cao 1m71 nhưng với tỉ lệ cơ thể đăng đối, cô luôn khiến người khác cảm giác mình sở hữu đôi chân dài miên man.

Eva hiện là người mẫu cộng tác với nhiều thương hiệu thời trang, áo tắm tại Tây Ban Nha.

Cô cũng từng nhiều lần xuất hiện trên các tạp chí dành cho quý ông như FHM, Esquire, Men's Health... với các shoot hình đẹp mê mẩn.

___________________________________


Mọi vấn đề cần tư vấn và điều trị bệnh , bệnh nhận vui lòng liên hệ qua số điện thoại : 0978 244 046  /  0246 6725 048  Phòng khám sẽ giải đáp , điều trị mọi vấn đề của bạn.
Địa chỉ phòng khám : số 8/77 Nguyễn Thị Định , Trung Hòa , Cầu Giấy , Hà Nội
Wedsite : http://minhyduongvn.com/
Email : minhyduongvn.com@gmail.com