Đặc Trị Mụn - Đào Thải Độc Tố

Xuất xứ: Việt Nam
Năm sản xuất: 2017
Tình trạng: Có sẵn hàng
Số lượng: - +
Điểm trung bình: 9.9 / 10 (304 lượt đánh giá)

CÁCH ĐIỀU TRỊ MỤN TRỨNG CÁ BỌC HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY
Mụn trứng cá bọc và những nguyên nhân hàng đầu không thể bỏ qua
Mụn trứng cá bọc là những nốt mụn lớn, sưng đỏ, cứng và đụng vào có cảm giác đau. Mụn thường xuất hiện ở vùng trán, mũi, cằm và hai bên gò má. Những người có làn da dầu là đối tượng dễ mắc phải loại mụn này.

Mụn trứng cá bọc do nhiều nguyên nhân gây ra, có thể kể đến một số nguyên nhân hàng đầu sau đây:
Sự thay đổi nội tiết tố là nguyên nhân hàng đầu gây mụn trứng cá bọc
Đây là một trong số những nguyên nhân chính gây ra tình trạng mụn trứng cá bọc phổ biến nhất hiện nay. Những thay đổi nội tiết tố trong quá trình dậy thì, mang thai sinh nở…kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, làm gia tăng lượng bã nhờn tích tụ ở nang lông gây ra mụn trứng cá bọc.
Mỹ phẩm cũng là tác nhân không nhỏ

Việc sử dụng mĩ phẩm trang điểm hằng ngày mà không tẩy trang, làm sạch da cẩn thận khiến lỗ chân lông bị bít lại gây ra mụn trứng cá. Ngoài ra, có không ít sản phẩm dưỡng da không rõ nguồn gốc, kem trộn chứa corticoid…cũng là những nguyên nhân gây ra tình trạng mụn trứng cá bọc khá trầm trọng.
Chế độ sinh hoạt không hợp lý khiến mụn bọc có khả năng bùng phát
Có không ít người thức khuya, ngủ không đủ giấc khiến cơ thể mệt mỏi, đề kháng kém khiến vi khuẩn dễ xâm nhập và gây mụn trứng cá bọc trên da. Đồng thời, thức ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng mụn trứng cá bọc thường xuyên “thăm hỏi”.
Thuốc kháng sinh Tây y – nguyên nhân không ngờ tới
Kháng sinh Tây y luôn gây ra những tác dụng phụ không mong muốn và mụn trứng cá bọc là một trong số đó.
Mụn trứng cá bọc “đáng sợ” như thế nào

Đầu tiên phải kể tới đó chính là sự mất thẩm mĩ. Mụn trứng cá, đặc biệt là mụn viêm, mụn bọc…không chỉ gây đau đớn cho người bệnh mà còn làm mất thẩm mĩ, ảnh hưởng tới sự tự tin gây ra những cản trở không nhỏ trong cuộc sống của họ. Có không ít thanh thiếu niên bị mụn trứng cá trong quá trình dậy thì làm mất tự tin, từ đó gây ra tâm lý ngại ngùng, rụt rè, thu mình không dám tiếp xúc với người ngoài. Tâm lý này kéo dài đến khi trưởng thành, ngay cả khi không còn mụn trứng cá vẫn luôn tự ti như vậy. Đó là điểm vô cùng đáng ngại.
Ngoài ra, mụn trứng cá bọc còn có khả năng làm hỏng cấu trúc da, gây ra những sẹo lõm, sẹo lồi, vết thâm rất khó loại bỏ. Và việc khắc phục “tàn tích” của chúng cũng vô cùng khó khăn và tốn kém.
Tuy nhiên, mụn trứng cá bọc hoàn toàn có thể bị loại bỏ nếu chọn đúng thuốc chữa và cách chữa phù hợp!
Thuốc và cách chữa mụn trứng cá bọc hiệu quả
1- Cách trị mụn trứng cá bọc bằng phương pháp thiên nhiên
Phương pháp này là việc sử dụng những loại mặt nạ tự nhiên như: mặt nạ sữa chua nghệ, mặt nạ đậu xanh, mặt nạ nha đam… hoặc bôi nghệ tươi, tỏi và vùng bị mụn. Đây là những cách dễ làm, tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả mang lại chỉ phù hợp với những người ít mụn, chỉ có vài ba nốt mụn nhỏ. Hơn thế nữa, việc lạm dụng mặt nạ và tỏi, nghệ cũng gây ảnh hưởng tới da. Chính vì vậy, mọi người cần cân nhắc và tìm hiểu kĩ trước khi lựa chọn.

Không chỉ vậy, những phương pháp này chỉ có tác dụng bên ngoài bề mặt da, không có tác dụng cân bằng nội tiết tố, điều tiết chất bã nhờn nên không thể loại bỏ được hết mụn trứng cá nói chung và mụn trứng cá bọc nói riêng.
2- Cách trị mụn trứng cá bọc bằng phương pháp hiện đại
Phương pháp này bao gồm thuốc uống, thuốc bôi Tây y, thực phẩm chức năng và hay điều trị tại các thẩm mĩ viện. Việc sử dụng thuốc uống, thuốc bôi Tây y, thực phẩm chức năng giúp giảm viêm, se mụn, giảm tình tràng sưng tấy, đỏ ửng do mụn trứng cá bọc gây ra. Tuy nhiên, do chứa kháng sinh, kháng viêm nên sẽ để lại những tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe bệnh nhân. Một số loại thuốc nếu lạm dụng lại càng khiến mụn trứng cá mọc nhiều và phát triển nhanh hơn. Chưa kể, việc sử dụng những biện pháp này chỉ có tác dụng tạm thời do không loại bỏ được hết căn nguyên gây ra mụn trứng cá bọc. Vì vậy, dù có đỡ nhưng nếu ngưng dùng thuốc mụn vẫn sẽ quay trở lại.
Điều trị mụn trứng cá bọc tại spa, thẩm mĩ viện thường sử dụng kem trộn hoặc các liệu pháp ánh sáng hiện đại kèm theo nặn, lấy nhân mụn. Việc nặn, lấy nhân mụn gây tổn thương vùng da xung quanh mụn và nếu tay, dụng cụ không đảm bảo vệ sinh có thể làm tăng nguy cơ viêm nhiễm, làm tình trạng mụn trứng cá trở nên trầm trọng hơn. Một số cơ sở không uy tín sử dụng kem trộn chữa corticoid làm kem trị mụn cho khách hàng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như làm trầm trọng thêm tình trạng mụn trứng cá.

Bên cạnh đó, việc điều trị bằng công nghệ ánh sáng có thể làm giảm nhanh mụn trứng cá bọc nhưng do không tác động được vào bên trong, không loại bỏ hết những nguyên nhân gây mụn khiến cho mụn dễ dàng tái phát ngay sau ngưng điều trị, thậm chí có những trường hợp còn trở nên nặng nề hơn trước.
Chính vì vậy, phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả trước mắt mà không mang lại hiệu quả lâu dài, khiến tình trạng mụn bọc tái đi tái lại nhiều lần.
3- Cách trị mụn trứng cá bọc bằng phương pháp Đông y
Phương pháp Đông y từ lâu đã được biết đến với sự an toàn, lành tính đối với tất cả mọi người bởi thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, điều trị theo Đông y là biện chứng luận trị, điều trị triệu chứng kết hợp điều trị sâu tận gốc căn nguyên bệnh. Từ đó mang lại hiêu quả lâu dài, bền vững, giúp người bệnh thoát khỏi tình trạng mụn trứng cá bọc lấy lại sự tự tin.
Hiện nay, trên thị trường có không ít bài thuốc Đông y điều trị mụn trứng cá bọc. 

________________________________________________________________________

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN