Danh tính thực sự của bà mẹ nặng 90 kg khiến dân mạng xôn xao

cách giảm cân của bà mẹ nặng 90 kg
Điểm trung bình: 4.8 / 5 (202 lượt đánh giá)

Danh tính thực sự của bà mẹ nặng 90 kg khiến dân mạng xôn xao

giam-can-cua-minh-y-duong


Trên đời này không có người xấu, chỉ có người mãi chưa chịu giảm cân để đẹp hơn mà thôi!
Người béo có bao nhiêu nỗi lòng khó nói: Ăn uống thì kiêng khem, kiểu dáng quần áo thì hạn chế, thường xuyên trở thành đề tài để người xung quanh bàn tán, trêu gheo...Vậy nên thân hình quyến rũ, săn chắc với những đường cong gợi cảm luôn là niềm ao ước của tất cả chị em phụ nữ, đặc biệt là những ai dư thừa cân nặng.
Thế nhưng không phải ai cũng có động lực để lao vào luyện tập, nâng cấp bản thân mang một diện mạo khác, gọn gàng hơn, xinh đẹp hơn.
Mọi người thường lấy lí do bận rộn để bao biện cho sự thiếu cố gắng của mình. Vậy nên các chị em vô cùng ngưỡng mộ, thường xuyên lấy những câu chuyện giảm cân thành công, những pha khoe dáng vóc thon thả sau sinh mà không hề bị xổ dáng hay béo phì rạn da… làm nguồn động lực để cố gắng.


giam-can-cua-minh-y-duong-1

Hình ảnh so sánh của cuộc lột xác ngoạn mục


Từng nặng tới 90kg, không dám xuất hiện nơi đông người với thân hình mập ú của mình, thậm chí mất ăn mất ngủ vì sợ chồng bỏ mình đi theo những cô gái khác… đó là quá khứ của người phụ nữ đang gây bão mạng xã hội với cuộc lột xác ngoạn mục.
Nhìn kết quả là hình ảnh so sánh cô có được sau giảm cân là thân hình mảnh mai quyến rũ, ai cũng xuýt xoa tò mò.
Được biết, đây chính là Á hậu Phương Lê, người mà thời gian gần đây được nhắc đến với hình ảnh "rửa chân cho chồng" gây ra nhiều tranh cãi.
Chị chia sẻ trên trang cá nhân: "Phương quyết tâm mình phải đẹp, phải có "vòng eo 56". Phương lao vào tập luyện theo công thức của chính mình. Chỉ trong thời gian ngắn, cơ thể Phương đã thay đổi, lột xác thân hình và cả khuôn mặt trở nên thon gọn xinh đẹp như bây giờ."


giam-can-cua-minh-y-duong-2


Phương Lê là người đẹp giành ngôi vị Á hậu 1 và giải Hoa hậu ứng xử tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ năm 2016.
"Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp". Á hậu hi vọng rằng khi chia sẻ câu chuyện của bản thân, có thể giúp được phần nào cho những ai đang ám ảnh về thân hình của mình.
Cùng xem qua một số hình ảnh về hành trình tìm lại cân nặng chuẩn của Á hậu Phương Lê:


giam-can-cua-minh-y-duong-3

giam-can-cua-minh-y-duong-4

___________________________________


Mọi vấn đề cần tư vấn và điều trị bệnh , bệnh nhận vui lòng liên hệ qua số điện thoại : 0978 244 046  /  0246 6725 048  Phòng khám sẽ giải đáp , điều trị  mọi vấn đề của bạn.

Địa chỉ phòng khám : số 8/77 Nguyễn Thị Định , Trung Hòa , Cầu Giấy , Hà Nội
Wedsite : http://minhyduongvn.com
Email : minhyduongvn.com@gmail.com