Những sai lầm khi Trị Nám, Tàn Nhang và cách điều trị bằng phương pháp Đông Y, An Toàn, Hiệu quả tại nhà

Đông Y Minh Y Đường - Trị Nám , Tàn Nhang , An Toàn

Xuất xứ: Việt Nam
Năm sản xuất: 2016
Tình trạng: Có sẵn hàng
Số lượng: - +
Điểm trung bình: 8.7 / 10 (323 lượt đánh giá)

 

Nám và Tàn nhang là một trong những thủ phạm góp phần làm tàn phai nhan sắc của chị em phụ nữ. Tàn nhang, nám da không chỉ xuất hiện ở tuổi 30 trở lên mà những người trẻ tuổi cũng thường mắc phải. Rất nhiều người lo lắng đã tìm mọi cách chữa trị nhưng lại thiếu kiến thức cơ bản dẫn đến kết quả không được như ý muốn. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số sai lầm trong việc điều trị nám và tàn nhang, để tìm biện pháp khắc phục cũng như điều trị hiệu quả nhất.

cach-tri-nam-tan-nhang



Theo Đông Y nguyên nhân dẫn tới tàn nhang chủ yếu là: nhân tố di truyền cộng với tác động bên ngoài, khiến hỏa khí bị uất kết, đọng lại trong các đường mạch nhỏ (tiểu mạch lạc) ở bì phu (da thịt) mà thành các nốt nám, tàn nhang.
Y học hiện đại cho thấy sự hình thành vết nám, tàn nhang liên quan đến yếu tố di truyền, hoặc tình trạng thiếu hụt nội tiết tố ở phụ nữ. Tuổi càng cao, các nốt tàn nhang, vết nám da càng sẫm màu hơn, phụ nữ sau khi sinh cũng là đối tượng dễ mắc tàn nhang, nám da.
Ở Việt Nam tình trạng da bị nám và tàn nhang khá phổ biến với cả nam và nữ. Điều trị bằng phương pháp nào để hiệu quả và an toàn cho da là vấn đề mà các nhà nghiên cứu y học cả đông và tây y rất quan tâm.
Các phương pháp trị nám và tàn nhang hiện nay

 Phương pháp dùng mỹ phẩm trị nám da

•  Dùng các loại kem có tác dụng mờ nám và tàn nhang như: Olay, ohui, kem hàn quốc…Phương pháp này hiện có số người áp dụng nhiều nhất do tính tiện lợi.
Ưu điểm: Giá thành rẻ, dễ mua, dễ sử dụng.
Nhược điểm: Thời gian điều trị lâu, kết quả đạt được gần như bằng không do không đi sâu vào căn nguyên gây ra nám và tàn nhang. Thời gian điều trị lâu có hiện tượng các vết nám và tàn nhang ngày càng đậm hơn. Nếu để tình trạng này kéo dài sẽ rất phức tạp cho quá trình điều trị sau này.

✔ Phương pháp dùng thực phẩm chức năng

•  Dùng các thực phẩm chức năng dưỡng da từ bên trong như Sắc ngọc khang, hoa thiên, de chang kim…
Ưu điểm: Tính tiện lợi cao do chỉ là viên nang dạng uống
Nhược điểm: Thời gian điều trị kéo dài thường từ 6 đến 12 tháng, chi phí điều trị cao. Hiệu quả thường không cao do không tiêu diệt được sắc tố nám và tàn nhang hiện tại.

✔ Phương pháp chiếu tia laser

•  Phương pháp này thường được áp dụng rộng rãi trong các chuyên khoa da liễu, các thẩm mỹ viện và trung tâm làm đẹp.
Ưu điểm: Giảm ngay sắc tố nám và tàn nhang hiện tại trong một thời gian ngắn.
Nhược điểm: Cơ chế này tác động sâu và nguy hiểm, tác động vào da theo một chiều bào mòn sắc tố nám và tàn nhang nhưng không có cơ chế tái tạo làn da mới và ngăn ngừa nám quay trở lại. Do đó có thể gây nên tình trạng da bị nám và tổn thương hơn sau điều trị. Chưa kể đến nếu máy móc thiết bị không hiện đại, tay nghề của chuyên viên kỹ thuật không cao có thể cháy da, sẹo trắng lồi không thể phục hồi. Chưa kể chi phí cho một liệu trình điều trị cao, khả năng tái phát cao.

 

 Trị rụng tóc gia truyền 

 

 Giảm cân bằng đông y

 

 Điều trị nám, tàn nhang hiện nay.

 

--------------------------♥♥♥♥♥------------------------

➡ Mọi vấn đề cần tư vấn và điều trị bệnh, bệnh nhân có thể liên hệ số điện thoại: 0978 244 046 hoặc 0246 6725 048 Chúng tôi sẽ giải đáp mọi vấn đề về bệnh của bệnh nhân

________________________________________________________________________

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN