Giảm Cân Thải Độc

Xuất xứ: Việt Nam
Năm sản xuất: 2016
Tình trạng: Có sẵn hàng
Số lượng: - +
Điểm trung bình: 9.9 / 10 (448 lượt đánh giá)

Bạn có nhận ra béo phì là nguyên nhân gây ra hàng loạt những hậu quả nghiêm trọng?

– Thừa cân khiến bạn mất tự tin với ngoại hình của mình, khiến bạn mất đi nhiều cơ hội trong cuộc sống
– Là một trong những nguyên nhân chính gây nên bệnh tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, tăng Cholesterol cao trong máu

1. NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN TÌNH TRẠNG BÉO PHÌ TẠI VIỆT NAM

✔ Nguyên nhân cơ bản nhất đó là tình trạng thừa thãi dinh dưỡng và sử dụng dinh dưỡng không hợp lý. Dinh dưỡng, theo quan niệm hàng ngày, đó là thức ăn đưa vào. Nếu bạn ăn quá nhiều thức ăn, quá nhiều thực phẩm, bạn sẽ bị béo vì nó sẽ được tích tụ lại nếu bạn không sử dụng hết.
✔ Nguyên nhân thứ hai, người ta thường hay nhắc tới đó là tình trạng ít vận động, thường xuyên ngồi hoặc nằm. Lượng calories chúng ta nạp vào người nhiều hơn lượng calories bị đốt cháy trong quá trình vận động hàng ngày. Khi đó, mặc dù bạn ăn không nhiều nhưng vẫn thừa cân, béo phì bởi bạn vẫn bị thừa nhu cầu so với bản thân bạn. Tình trạng này ngày càng phổ biến với dân văn phòng, học sinh và các bà mẹ nội trợ.
✔ Nguyên nhân thứ ba là yếu tố tâm lý: Đó là các vấn đề ăn uống quá mức, những người biếng ăn nhưng lại ăn nhiều về đem đi kèm với mất ngủ, từ đó dẫn đến tình trạng rối loạn giữa lượng thức ăn đưa vào cơ thể và năng lượng tiêu hao trong quá trình hoạt động, gây ra tích tụ mỡ và tăng trọng lượng cơ thể.
✔ Nguyên nhân thứ tư là do gen. Gen của con người quyết định tới số lượng và thành phần men tiêu hóa, cũng như tới khả năng hấp thu và khả năng chuyển hóa. Có những người chỉ ăn hết sức đơn giản mà vẫn béo có thể là do bộ máy tiêu hóa quá hoàn hảo, ăn vào nhưng hấp thu gần hết và con đường chuyển hóa đa phần hướng mỡ. Có khoảng 56 gen khác nhau chịu trách nhiệm gây ra tình trạng này: ACE, ADIPOQ, ADRB2, GNB3, LEP, LIPE, MC4R, PLIN, RETN, UCP1,…
✔ Nguyên nhân thứ 5 được cho là bởi sự rối loạn nội tiết và chuyển hóa: Những người bị bệnh rối loạn nội tiết và chuyển hóa như u vỏ thượng thận, mãn kinh, rối loạn chuyển hóa đường, rối loạn mỡ máu sẽ kích thích tạo mô mỡ. Các mô mỡ hình thành trong cơ thể khiến cho sự gia tăng nhu cầu về chất đường, kéo theo gia tăng nhu cầu Insuline, sự gia tăng hai chất này lại kích thích tạo mô mỡ và hình thành một vòng xoắn bệnh lý rất khó điều trị.
✔ Nguyên nhận thứ 6, yếu tố di truyền: Theo nghiên cứu khảo sát, trong gia đình những người sinh đôi, hoặc cha, mẹ, con bị bệnh béo phì thì thường có sự tham gia của gen di truyền. Ví dụ, trong gia đình nếu cả cha và mẹ bị bệnh béo phì thì có tới 80% nguy cơ con bị bệnh béo phì. Còn nếu cha hoặc mẹ bị bệnh béo phì thì có 50% con cái sinh ra bị béo phì.

2. SẢN PHẨM GIẢM CÂN HỎA PHỤC LINH

Đây là 1 dạng thuốc được điều chế 100% thảo dược thiên nhiên quý, tuyệt đối an toàn, không tác dụng phụ, rất phù hợp với cơ địa người Việt Nam. Đây là 1 trong số ít các sản phẩm có khả năng giảm cân hiệu quả trong thời gian ngắn nhưng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.
❋ Thành phần
Gồm: Hồng hoa, Hà Diệp, Linh chi, Sơn tra, trần bì, hà thủ ô, Linh tiêu, Đại Hoàng, đan sâm, một số thảo dược bí truyền, Hỏa Phục Linh đem đến những tác dụng nổi trội:
✓ Đốt cháy và phân giải mỡ thừa, mỡ lâu năm
✓ Giảm cân, giảm mỡ bụng, vai, bắp, tiêu mỡ trong máu, phòng ngừa mỡ máu, gan nhiễm mỡ
✓ Làm săn chắc các vùng da chảy xệ
✓ Chống béo phì, ngăn chặn sự tích mỡ trong cơ thể
✓ Đào thải độc tố, các chất thừa trong cơ thể ra ngoài
✓ Ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn
✓ Trung bình 1 tháng giảm 4-6 kg (tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng)
✓ Thành phần Phiên Hồng Hoa Tây Tạng quý giá, giúp kéo dài tuổi thanh xuân, trẻ hóa làn da, gỉam mỡ tích tụ, ổn định nội tiết phụ nữ.

 

❋ Đối tượng sử dụng
✓ Dùng được cho tất cả mọi người kể cả bà mẹ sau sinh và đang cho con bú (không làm giảm chất lượng và số lượng sữa của mẹ)
✓ Khuyến khích dùng cho người béo phì lâu năm, phụ nữ sau sinh hoặc rối loạn chuyển hóa
✓ Dùng được cho nam và nữ từ 13 tuổi trở lên

3. CAM KẾT VÀNG CỦA NHÀ THUỐC MINH Y ĐƯỜNG

 

➤ Hoàn lại tiền 100% nếu không hiệu quả
➤ Sản phẩm 100% thành phần tự nhiên
➤ Không tác dụng phụ, không gây chán ăn, đầy bụng, da chảy xệ
➤ Cam kết không béo trở lại sau khi kết thúc liệu trình
➤ Miễn phí giao hàng tận nơi trên Toàn Quốc
➤ Sản phẩm được chứng nhận sở y tế và được phép phân phối toàn quốc.

4. ĐÔI NÉT VỀ PHÒNG CHẨN TRỊ MINH Y ĐƯỜNG

Minh Y Đường là phòng chẩn trị y học cổ truyền nghiên cứu sâu về lý luận đông y, kết hợp và vận dụng các thành tựu của y học hiện đại để đưa ra phương dược tối ưu, phù hợp nhất với từng căn bệnh nói chung và từng bệnh nhân nói riêng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm điều trị,  Minh Y Đường đã rất thành công trong việc chăm sóc làn da và sức khỏe phụ nữ cũng như điều trị một số bệnh mãn tính: xương khớp, viêm xoang, dạ dày, đại tràng và, giảm cân và đặc biệt là điều trị về  nám, tàn nhang cho phái nữ.
Đi sát với quan điểm chữa bệnh của ngành y học phương đông, lý luận của đông y luôn dựa trên nền tảng triết học cổ: Âm dương ngũ hành cân bằng thì cơ thể khỏe mạnh, vì vậy khi chữa bệnh Minh Y Đường luôn hướng tới việc thiết lập được các yếu tố cân bằng trong cơ thể con người hơn là việc ức chế hoặc hưng phấn bởi cơ thể con người luôn là một thể thống nhất, các cơ quan trong cơ thể tuy chức năng khác nhau nhưng lại liên quan mật thiết với nhau không thể tách rời.
Vậy ta có thể hiểu rằng, âm và dương trong y học hiện đại chính là sự hấp thu và chuyển hóa các chất sống và năng lượng trong cơ thể, hai quá trình hấp thu (tích trữ) và chuyển hóa (phân giải) phải diễn ra song song, cân bằng với nhau thì cơ thể sẽ không bị rối loạn chuyển hóa, tức là không mất đi thế bình quân âm dương.
Trên cơ sở ấy, Minh Y Đường luôn đưa ra những phương dược phù hợp với từng thể trạng người bệnh, dựa vào nguyên do của bệnh tật là cơ thể mất đi thế quân bình âm dương để nhằm vào gốc bệnh mà chữa, cơ thể sẽ hoàn toàn khỏe mạnh nếu những căn nguyên của bệnh tật được khu trừ.
Chúng tôi sẽ Theo Dõi và Tư Vấn cho bạn tận tình kể cả Trước và Sau Khi Điều Trị

➡ Đây là phương pháp giảm cân & giảm mỡ bụng hoàn toàn an toàn bằng thảo dược. Bạn hoàn toàn có được "pho" dáng chuẩn với số đo "vàng" mà không cần phải ăn kiêng thường xuyên .

________________________________________________________________________

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN