Trị Rụng Tóc, Bạc Tóc

Xuất xứ: Việt Nam
Năm sản xuất: 2017
Tình trạng: Có sẵn hàng
Số lượng: - +
Điểm trung bình: 8.6 / 10 (699 lượt đánh giá)

cach-tri-rung-toc

 

Tóc bạn đang bị rụng nhiều? Bạn đang buồn vì thấy nhiều tóc rụng trên gối mỗi buổi sáng? Nếu bạn ngại tìm đến viện da liễu hoặc một số dược phẩm trên thị trường, bạn hãy thử thực hiện theo một số liệu pháp tự trị rụng tóc ngay tại nhà dưới đây.

Và trước khi thực hiện theo, bạn hãy loại bỏ ngay những thói quen vẫn làm thường ngày, gây hại cho tóc được liệt kê dưới đây:

1. Kế hoạch dinh dưỡng mỗi ngày, các công cụ tạo kiểu cũng như các sản phẩm cho tóc và ngay cả gối bạn nằm cũng ảnh hưởng đến mái tóc của bạn hàng ngày. Đặt ra một chế độ chăm sóc tốt nhất cho mái tóc của mình, bạn nên bắt đầu với việc đổi thay những thói quen sai lầm cuả mình trước khi muốn tự trị rụng tóc tại nhà.

2. Các kiểu tóc quá chặt cũng như mũ và các thứ để đội đầu khác làm ngăn ngừa việc điều tiết mồ hồi của da đầu có khả năng dẫn đến việc rụng tóc. Những yếu tố này đều ảnh hưởng không tốt đến da đầu khiến nó trở thành khô và chịu tác động của nhiều bệnh lí khác. Bên cạnh đó một kiểu tóc buộc chặt cùng với thắt tóc lại có khả năng là “thảm họa” với gốc chân tóc, nó làm cho phần da đầu bị hư tổn hoàn toàn.

3. Nước nóng sẽ ngay tức khắc làm mất đi những gì bạn đã chăm chút cho tóc từ trước tới nay. Nhiệt độ cao quá làm yếu tóc và là căn nguyên dẫn đến tóc chẻ ngọn cùng với rối tóc. Nhưng bạn chỉ cần pha cho nước hơi ấm (khoảng 35-40 độ) là nhiệt độ thích hợp nhất để gội đầu và nuôi dưỡng các mô da đầu.
Có một vài liệu pháp trị rụng tóc áp dụng được tại nhà có thể giúp bạn chăm chút tóc tốt hơn. Đây là liệu pháp tuyệt đối dành cho việc tăng tuần hoàn máu trong da đầu bạn. Nó có thể khiến tóc mọc trở lại, đặc bịêt nếu nó được phối hợp với các loại tinh dầu dưỡng da đầu.

Hãy thử phối hợp những liệu pháp trị rụng tóc tại nhà với các nguyên liệu có sẵn trong nhà bạn thôi nào:

1. Tỏi

Tỏi là một trong những nguyên liệu cực kì tốt, trong việc chăm chút sắc đẹp và bạn hoàn toàn có khả năng trị rụng tóc ở ngay nhà mình với nguyên liệu này vì tỏi có những ảnh hưởng vô cùng tốt tới tóc.
Bên cạnh khả năng chống vi khuẩn và chống oxi hoá , nó còn mang lại cho da đầu cùng các mô tế bào lượng vitamin vừa đủ và dinh dưỡng để mọc tóc. Có hàng chục nghiên cứu đã chứng minh được rằng những người bôi nước tỏi lên tóc, sẽ có tóc mọc dần dần trở lại trong vòng vài tuần. Bôi tỏi thái mỏng lên các khu vực quan yếu , nơi mà bạn thấy những khoảng tóc bị rụng rõ nhất.
Hãy massage lên phần da đầu của bạn. Nó sẽ tăng việc tuần hoàn máu, kích thích quá trình mọc tóc.

2. Lô hội

Tự trước đến này, lô hội được biết đến qua nhiều tài liệu như một điều kì diệu của tự nhiên. Được sử dụng để chữa trị mụn, vết thâm tím, các bệnh về da và tóc, nó có khả năng rất cao trị được ngay cả những bệnh tai hại nhất trên tóc. Và bạn hoàn toàn có thể tự thực hành trị rụng tóc tại nhà với lô hội, tất cả những gì bạn phải làm đó là: Dùng dao sắc cắt lá lô hội ra và dùng thìa cắt phần thịt lô hội.

Công việc tiếp theo là đặt nó lên da đầu và để nó trên đầu qua cả đêm nếu bạn muốn. Còn nếu không thì hãy để trên đầu trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch. Thực hành liệu pháp này trong vòng hai đến ba tháng, chia đều mỗi tuần hai lần để có được kết qủa như mong muốn.

3. Dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân cũng một trong các loại dầu cần thiết cho việc massage cho da đầu. Các chuyên gia về tóc khuyên bạn nên massage vài giọt hạnh nhân lên mô tóc hoặc da. Thực hành chế độ này ít ra vài tháng.
Vài cách trị rụng tóc ở nhà khác cho bạn tha hồ lựa chọn:

1. Mật ong rừng, quế thơm và dầu ô liu:

Trộn 1 muỗng cà phê quế nghiền nhuyễn với 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng canh dầu ô liu. Thoa đều hổ lốn lên da đầu và tóc. Để nguyên trong vòng 15 phút, sau thời gian ấy gội sạch với nước ấm. Sử dụng mẹo này ít ra 3 lần mỗi tuần để đạt kết quả nhanh chóng.

2. Tiêu đen và sữa đông:

Thực hiện pha nguyên liệu 100g sữa đông với 1g hạt tiêu đen đã được nghiền mịn. Tiếp theo là thoa chúng lên da đầu và tóc, để khoảng 10 phút trước khi gội sạch với nước ấm. Nếu thấy da dầu chưa được sạch, bạn sử dụng thêm một chút dầu gội nữa. Thực hiện cách này ít ra một lần/tuần để ngăn ngừa tình trạng rụng tóc.

Giảm rụng tóc tại nhà hiệu quả bằng cây:

Đa số chúng ta đều biết tầm quan yếu của việc ăn rau quả tươi. Một chế độ ăn hợp lý, những cuộc giải trí lành mạnh phải bao gồm nhiều thành phần từ rau quả tươi, giúp làm đẹp da và tóc, bồi bổ sức khỏe. Sau đây là một số loại trái cây trị rụng tóc tự nhiên.

• Cam tươi:  Là một loại nước uống phổ thông và tốt cho sức khỏe do trong cam (hoặc dùng bưởi cũng được) có hàm lượng vitamin C cao. Đặc biệt bạn còn có thể dùng nước hoặc chiết xuất từ cam thoa lên tóc nhằm thúc đẩy tăng trưởng tóc và trị rụng tóc.

• Quả mọng:  Chứa những hóa chất tự nhiên có tên flavanoid vốn tăng cường tuần hoàn máu khắp các mô tế bào trong da đầu và vì thế giúp giảm rụng tóc và là cách ngăn rụng tóc dễ làm nhất ngay tại nhà bạn.

• Anh đào: Một số nơi nó còn có tên gọi là quả Prunus avium, dưỡng chất quan trọng trong quả anh đào là chất flavonoid có hiệu quả ngăn rụng tóc hiệu quả.

• Mận:  Để có mái tóc khỏe, bạn nên ăn mận. Bạn có thể dùng thêm “thịt” mận vào mặt nạ dưỡng tóc để làm giảm nguy cơ rụng tóc.

• Chuối: Thịt chuối nghiền nếu được bôi lên tóc và da đầu có xác xuất chữa rụng tóc và giúp bạn có mái tóc bóng khỏe.

• Ổi: Chứa nhiều vitamin A vốn có xác xuất rất cao thúc đẩy tăng trưởng tóc và cải thiện công năng của các màng nhầy.

• Đu đủ: Chiết xuất từ quả đu đủ (xanh hay đã chín đều có) là một chất tẩy hoàn toàn tự nhiên đối với da và tóc. Ví như được trộn chung với sữa và mật ong, nó không chỉ giúp trị các vấn đề làm ảnh hưởng đến da đầu mà còn giảm tóc rụng một cách tự nhiên, nó lại sẵn có ngay tại vườn nhà bạn.

• Quả đào: Thường được dùng vào việc chuyên trị các bệnh về da đầu. Ví như da đầu bạn không sạch sẽ , có xác xuất lớn dẫn đến rụng tóc. Vì thế một mặt nạ dưỡng tóc bằng quả đào được làm “tại gia” có xác xuất đem lại kết quả mà bạn mong muốn.

Mùa lạnh đang đến kéo theo rất nhiều những nỗi lo về rụng tóc, những cách giản đơn sau sẽ giúp bạn có mái tóc dày, đẹp.

Phương pháp chữa trị dầu nóng: Hâm nóng các loại dầu tự nhiên, như nước cốt dừa, dầu hạt cải, dầu ô liu… nhưng không quá nóng. Đổ ra tay, trước khi thoa nên làm ướt tóc, sau khi bôi dầu nóng lên tóc và đùng đầu thịt của ngón tay massage nhè nhẹ vào da đầu. Dùng mũ tắm hoặc khăn mềm quấn tóc lại khoảng 1 tiếng, sau thời gian ấy gội sạch đầu với nước sạch.

Các loại nước ép tự nhiên: Chà lên da đầu nước ép tỏi, nước ép hành tây hoặc nước gừng. Để qua đêm và gội sạch vào buổi sáng.
Quả chùm ruột và nước cốt chanh tươi => là cách trị tóc rụng nhiều hiệu quả, có thể tự làm ở nhà:

Trộn 3 ly nước ép quả chùm ruột và 3 ly nước cốt chanh trong một bát lớn. Gội đầu với hổ lốn trên và massage nhẹ da đầu để từng sợi tóc có được bề mặt tiếp xúc hấp thụ các vitamin và chất chống oxy hóa. Gội lại với dầu gội sau khi sử dụng. Thực hành liệu pháp trên ít ra 4 lần mỗi tuần để đạt được kết quả như mong muốn. Dùng tương tự cho nước cốt chanh và dầu dừa.

Dầu hạnh nhân:

Massage da đầu bằng một lượng nhỏ dầu hạnh nhân ít ra hai lần một ngày có xác xuất cao trị rụng tóc nhanh. Chẳng những vậy, dầu hạnh nhân là chất giàu chất chống oxy hóa, nó giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu trên da đầu. Hãy tạo thói quen chăm sóc tóc bằng thành phần 100%  tự nhiên và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro để luôn sở hữu mái tóc dày óng ả, quyến rũ.

Bạn hãy thử một trong những mẹo đơn giản ở trên để trị rụng tóc ngay tại nhà và xem hiệu quả của chúng trong việc giảm rụng tóc, ngăn ngừa rụng tóc ngay từ lúc tóc còn khỏe nhé!

➡ Mọi vấn đề cần tư vấn và điều trị bệnh, bệnh nhân có thể liên hệ số điện thoại: 0978 244 046 hoặc 0246 6725 048 Phòng Khám sẽ giải đáp mọi vấn đề về bệnh của bệnh nhân

____________________________________________________________

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN