Viên Uống Trị Nám Vương Nữ Xuân

Xuất xứ: Việt Nam
Năm sản xuất: 2017
Tình trạng: Có sẵn hàng
Số lượng: - +
Điểm trung bình: 9.1 / 10 (713 lượt đánh giá)

Được biết đến là sản phẩm thuốc uống trị nám 100% thảo dược Đông y tự nhiên, viên uống trị nám Vương Nữ Xuân được Phòng Chẩn Trị Minh Y Đường bào chế dùng để điều trị cho các trường hợp bị nám da, tàn nhang, điều hoà nội tiết, làm sáng da và cân bằng vóc dáng…
Vương Nữ Xuân được bào chế theo định lượng kết hợp của nhiều loại thảo dược truyền thống như Đương quy, Thục địa, Bạch thược, Dầu gấc, Hương phụ, Ngải diệp, Mạch môn...và một số thảo dược bí truyền khác.

Là sản phẩm kết quả từ quá trình nghiên cứu nhiều năm từ đội ngũ Y Bác Sĩ Minh Y Đường nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị nội tiết cho nữ giới, phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt Nam đồng thời giải quyết triệt để các nguyên nhân gây ra nám. Nhờ hiệu quả ưu việt so với các dòng thuốc uống trị nám cũng như tính an toàn của Đông y, viên uống Vương Nữ Xuân nhận được đánh giá cao từ cộng đồng và trở thành bí kíp giữ dáng, đẹp da của nhiều chị em.
Công dụng của Vương Nữ Xuân
Ức chế hoạt động của melanin, chăm sóc làn da được đàn hồi, căng mịn và trắng sáng, tăng sản sinh collagen mới.
Ức chế tyrosinase, chống lại tác hại của các gốc tự do và ngăn chặn nguy cơ hình thành sạm, nám do mất cân bằng nội tiết.
Tăng cường sinh lý nữ, cải thiện các triệu chứng khó chịu thời kì tiền mãn kinh và mãn kinh: khô âm đạo, giảm ham muốn, bốc hoả, trầm cảm…

✔ Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi CAM KẾT với các bệnh nhân bị nám, tàn nhang, đồi mồi :
➡ Hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 Tuần sử dụng.
➡ Đã được trị khỏi nám thì Không bị lại.
➡ Hoàn lại tiền 100% nếu không hiệu quả.
➡ Sản phẩm Đông Y 100% do phòng khám bào chế và được  Sở Y Tế cấp phép số: 617/SYT-GPHD
➡ Điều trị từ gốc vết nám, tàn nhang.
➡ Không phụ thuộc sản phẩm khi ngưng sử dụng.

➡ Mọi vấn đề cần tư vấn và điều trị bệnh , bệnh nhân có thể liên hệ điện thoại cho phòng khám: 0246 6725 048 hoặc trực tiếp cho bác sĩ: 0978 244 046 . Chúng tôi sẽ giải đáp mọi vấn đề về bệnh cho bệnh nhân .

________________________________________________________________________

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN