Chia sẻ kinh nghiệm chữa trị tàn nhang hiệu quả từ mẹ sau sinh

Chia sẻ kinh nghiệm chữa trị tàn nhang hiệu quả từ mẹ sau sinh
Điểm trung bình: 5.0 / 5 (124 lượt đánh giá)

Bạn đang gặp vấn đề tàn nhang sau khi sinh và đang tìm nhiều phương pháp chữa trị hiệu quả nhất và không để lại tác dụng phụ khi sài. Sau đây là một vài kinh nghiệm chữa trị tàn nhang của một bà mẹ sau sinh để chọn cách chữa phù hợp để lấy lại làn da trắng sáng như ban đầu.

"Chị Phượng (Thanh Xuân - Hà Nội) mới sinh bé trai đầu lòng lúc chị 26 tuổi thì thấy da mặt có sự thay đổi lớn là có các mảng đốm vàng tàn nhang đậm màu liên tục nổi rõ hai bên gò má làm cho làn da tôi kém sắc, có sự phân biệt màu da rõ ràng trên khuôn mặt khiến tôi thiếu tự tin khi giao tiếp với người đối diện. Thực ra lúc chưa lấy chồng tôi cũng đã có những đốm nhỏ xuất hiện rất ít trên mặt nên cũng không để ý lắm, từ khi sinh cháu do thay đổi nội tiết tố đã gây ra hiện tượng tàn nhang và tôi bắt đầu hành trình tìm kiếm phương thức điều trị để giữ lại hạnh phúc gia đình"

1. Dùng nguyên liệu tự nhiên trị tàn nhang tại nhà

Qua báo đài, tin tức xung quanh khu mình ở mình sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên có sẵn trong mỗi gia đình được cho là cách an toàn và bảo vệ làn da. Mình dùng các loại mặt nạ hoa quả kết hợp với các thực phẩm nữa như: bí xanh, chanh, mật ong, nghệ, bơ, đu đủ, tinh dầu oliu... Cách này dễ làm và thực hiện tại nhà có tác dụng cung cấp các vitamin giúp da sang mịn theo thời gian và không gây hại gì đến sức khỏe lẫn vẻ bề ngoài.

Mat-na-tri-nam

Kết luận, việc làm các mặt nạ khá tốn thời gian kết quả mang lại chậm đòi hỏi kiên trì thực hiện trong thời gian dài từ 6 tháng đến 1 năm. Vì thế cách chữa trị tàn nhang này chỉ là cách bổ trợ hàng ngày tạo ra thói quen sinh hoạt tốt cho chị em có thời gian

 5 cách tạo mặt nạ đánh bay nám - tàn nhang

2. Trị tàn nhang sau sinh bằng kem bôi ngoài da

Trên thị trường có rất nhiều các loại kem trị tàn nhang bôi trên mặt có tác dụng nhanh từ 1 đến 3 tháng. Tuy nhiên, kinh nghiệm chữa trị này chính là chỉ có lợi trước mắt còn lâu dài vẫn để lại di chứng thậm chí còn bị nặng hơn lúc chưa dùng kem. Mình đã sử dụng loại kem có thương hiệu cao cấp xuất xứ từ nước ngoài và thấy có hiệu quả ngay là làm mờ vết đốm trên mặt nhưng chỉ sau khi không dùng thuốc nữa thì tàn nhang lại xuất hiện trở lại nhiều hơn và đậm màu hơn trước khiến mình không còn tin tưởng nữa. Từ đó, mình không sài kem nữa mà cảm thấy da mỏng hơn bắt nắng trông thấy.

kem-tri-tan-nhang-boi-ngoai-da

3. Cách đặc trị tàn nhang hiệu quả bằng bộ ba sản phẩm trị nám bằng đông y

Sau khi được một người quen giới thiệu đến với phòng khám Minh Y Đường được các bác sĩ chẩn đoán bệnh là do rối loạn sắc tố melamin trước và sau khi sinh dẫn tới da xuất hiện những vết đốm tàn nhang và được sự ân cần chỉ bảo của các chuyên viên tôi đã sử dụng liệu trình 3 sản phẩm đặc trị nám, tàn nhang bằng đông y của phòng khám.

bo-san-pham-tri-nam-tan-nhang

Với các thành phần từ: Collagen Nano, Curcurmin Nano, Hồng Hoa, Bí Đỏ, Tinh chất mơ... cùng các thảo dược gia truyền khác tạo nên sản phẩm đặc trị nám - tàn nhang giúp bạn lấy lại làn da trắng hồng, mịn màng an toàn và hiệu quả lâu dài
Sau 3 tháng điều trị kết hợp với lối sinh hoạt ăn uống lành mạnh da mình đã  sáng hơn và mềm hơn, các đốm tàn nhang chưa mất hẳn những đã mờ dần. Mình sài 3 liệu trình đã giảm 90% không cho thấy dấu hiệu tàn nhang quay trở lại. Nếu mẹ nào muốn tìm hiểu về cách trị tàn nhang hiệu quả thì có thể liên hệ trực tiếp với những thông tin dưới đây

Qúy Khách Hàng vui lòng gọi trước cho chúng tôi để có thể phục vụ nhanh nhất
Add: Số 8/77 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Phone: 0978 244 046
Email: minhyduongvn.com@gmail.com
Website: minhyduongvn.com