Giúp đôi môi, mềm mại trong mùa đông hanh khô

Cách dưỡng da để không còn nứt nẻ vào mùa đông
Điểm trung bình: 4.6 / 5 (646 lượt đánh giá)

Thời tiết lạnh,hanh khô khiến đôi môi của bạn trở nên thiếu min màng,nứt nẻ.Ngoài thị trường có rất nhiều sản phẩm son dưỡng môi,đủ hãng ,đủ kiểu dáng,mầu săc nhưng bạn lo ngại chúng chứa chì,gây thâm môi của bạn! Nếu lo lắng, vậy bạn có thể sử dụng các liệu pháp thiên nhiên dưới đây, vừa an toàn lại vừa hiệu quả cho bạn nhé !

1.TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO MÔI

Chỉ cần dùng một bàn chải đánh răng sợi mềm sạch sẽ ,cọ nhẹ trên môi là bạn có thể đánh bay các lớp tế bào chết,da khô ,lộ ra lớp da khô mịn màng

tay-te-bao-chet-cho-moi

Tẩy tế bào chết

2.TỰ LÀM DẦU DỪA DƯỠNG MÔI

Tự làm dầu dừa bôi lên môi mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ khiến môi bạn trở nên min màng,mềm mại,đặc biệt dầu dừa là tinh chất tuyệt vời bảo vệ đôi môi của bạn khỏi bị thâm do đánh Son mỗi ngày.

dau-dua-duong-moi

Dầu Dừa dưỡng môi

3. DƯA CHUỘT CHÀ MÔI

Cắt một lát Dưa Chuột trong tủ lạnh,chà xát lên môi để dưỡng chất thẩm thấu làm mềm đôi môi của bạn. Bạn cũng có thể dùng hai lát Dưa Chuột lạnh đắp hai vùng mắt để xua tan mệt mỏi,giảm quầng thâm trên mắt.

dua-chuot-cha-moi

Dưa Chuột chà môi

4. CHANH VÀ MẬT ONG

Trộn 1 muỗm caffe,nước cốt Chanh và 1 muỗm mật ong nguyên chất cùng với 1/2 muỗm cà phê dầu Thầu Dầu.Thoa hỗn hợp này lên môi trước khi đi ngủ hàng ngày và lập lại điều này trong khoảng 10 ngày hoặc cho tới khi bạn thấy kết quả thì dừng lại.

chanh-va-mat-ong

___________________________________


Mọi vấn đề cần tư vấn và điều trị bệnh , bệnh nhận vui lòng liên hệ qua số điện thoại : 0978 244 046 0246 6725 048  Phòng khám sẽ giải đáp , điều trị mọi vấn đề của bạn.
Địa chỉ phòng khám : số 8/77 Nguyễn Thị Định , Trung Hòa , Cầu Giấy , Hà Nội
Website : http://minhyduongvn.com/
Email : minhyduongvn.com@gmail.com

Tìm hiểu thêm.

Đặc trị rụng tóc

Trị Sạm Da

Đặc trị tàn nhang