Nám má, dấu hiệu, nguyên nhân và cách điều trị

Nám má, dấu hiệu, nguyên nhân và cách điều trị
Điểm trung bình: 5.0 / 5 (546 lượt đánh giá)

DẤU HIỆU CỦA NÁM MÁ

  Bệnh thường có các biểu hiện lâm sàng ở hai bên má, trán, cằm, mũi xuất hiện những vết mầu nâu, hay xanh đen, sắp xếp đối xứng. Kích thước của thương tổn thay đổi khi nhỏ khi to, bờ rõ nhưng không đều. Mầu sắc thương tổn thường xạm như chì, đồng đều, đôi khi có nâu hay đen xạm. Thương tổn không có đỏ da, không teo da, không bong vẩy và không ngứa. Tùy theo mức độ tổn thương nông hay sâu của nám mà chia ra: nám nông (nám thượng bì), là thương tổn vùng thượng bì của da, nám sâu (nám trung bì) là thương tổn sâu ở lớp trung bì của da,  và nám hỗn hợp là thương tổn cả nông và sâu.

bieu-hien-nam-ma


NGUYÊN NHÂN NÁM MÁ

  Có nhiều nguyên nhân gây ra nám má như nội tiết tố, đặc biệt là nội tiết tố nữ Estrogen, sự lão hóa da theo tuổi, các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, buồng trứng, uống thuốc tránh thai, thuốc nội tiết, sinh nở nhiều lần, tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời, nhóm da, stress, chế độ ăn, yếu tố gia đình,..

ĐIỀU TRỊ NÁM

  Hiện nay chưa có biện pháp điều trị đặc hiệu nám má mà phải thường kết hợp nhiều biện pháp điều trị mới có thể đạt hiệu quả tối ưu. Do nám có nhiều nguyên nhân và biểu hiện một cách từ từ tăng dần theo thời gian cho nên điều trị nám má cũng cần nhiều thời gian mới có thể đạt hiệu quả, các can thiệp nóng vội, quá mạnh hay quá nhanh đều dẫn đến phản tác dụng. điều trị nám thường kết quả là cải thiện 70-90%, ít trường hợp có thể hết hoàn toàn. Về lâu dài, sau 5-10 năm nám má vẫn có thể bị lại.

Các biện pháp điều trị bao gồm:

Dùng thuốc bôi và uống: thường dùng hydroquinon, vitamin C, vitamin E, vitamin B3,..kết quả thường hạn chế.
Lột nhẹ da vùng nám: dùng các dung dịch TCA, Climan, Obagi,..phương pháp này hay được áp dụng với người da trắng Châu Âu. Với người Việt Nam thường không đạt kết quả do yếu tố nhóm da người Việt Nam và khí hậu Việt Nam không phù hợp. một số trường hợp sau lột da có hiện tượng tăng sắc tố đậm hơn.

Vì thế MINH Y ĐƯỜNG đã hiểu vấn đề này và Nghiên cứu ra sản phẩm trị nám hiệu quả

thuoc-tri-nam-thao-duoc

⚠ Sản phẩm là Dược Mỹ Phẩm, vì vậy bổ sung nội tiết tố dưới da, giúp bạn sở hữu làn da đẹp, sáng từ bên trong KHÁC BIỆT HOÀN TOÀN với các mỹ phẩm trên thị trường!


------------------------------------

Tại sao chúng tôi giúp được bạn?

→ Với thành phần từ Collagen Nano, Curcumin Nano, Hồng hoa, Bí đỏ, Tinh chất mơ cùng các thảo dược quý khác SỮA ĐẮP MẶT SÁNG DA ĐẶC TRỊ NÁM - TÀN NHANG giúp bạn lấy lại làn da trắng hồng, mịn màng, không còn vết nám và tàn nhang chỉ sau 1 tháng!


-------------------------------------

►CÁCH DÙNG:(2 lần /1 tuần,mỗi lần cách nhau 3 ngày)

  • Bước 1: Làm sạch da nhẹ nhàng bằng bông hoặc khăn với nước ấm
  • Bước 2: Lấy ra một ít bôi lên quanh mặt 1 lớp mỏng giống bôi kem. Để trong vòng 5-10 phút sẽ có biểu hiện nóng rát do cơ chế làm nhũ hóa chân nám,diệt khuẩn và kích hoạt mạch máu dưới da nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi có biểu hiện trên.
  • Bước 3: Sau 5-10 phút dùng tay rửa mặt nhẹ nhàng bằng nước mát hoặc nước ấm

-------------------------------------

MINH Y ĐƯỜNG - ĐIỀU TRỊ BỆNH TẬN GỐC

> ĐIỆN THOẠI: 0246 6725 048 / HOTLINE: 0978 244 046
> ĐỊA CHỈ: Số 8 ngõ 77 Phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Lưu ý: Trước khi đến khám quý vị liên hệ đặt hẹn trước cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được khám miễn phí)

Tìm hiểu thêm.

Giới thiệu Minh Y Đường

Trị Sạm Da

Cách trị nám hiệu quả tại nhà