Những Sai Lầm Ăn Trưa Phổ Biến Khiến Bạn Tăng Cân Vùn Vụt

Ăn trưa như thế nào để bạn không bị tăng cân
Điểm trung bình: 4.9 / 5 (487 lượt đánh giá)

Bữa trưa rất quan trọng đối với mỗi người, tuy nhiên rất nhiều bạn mắc phải sai lầm rất phổ biến như lựa chọn thực phẩm không lành mạnh, ăn trưa muộn hoặc ăn quá ít khiến bạn gặp phải tăng cân vùn vụt, không có dấu hiệu dừng lại .

 

hinh-anh-tang-can-minh-y-duong1


  Nếu như bạn mãi duy trì những thói quen ăn buổi trưa sai cách thì sẽ không thể giảm cân được đâu nhé. Cùng Minh Y Đường điểm danh những sai lầm ăn trưa, hy vọng bạn sẽ tìm cách khắc phục để không bị ảnh hưởng đến vóc dáng của mình nữa!

Bị hấp dẫn bởi đồ ăn khuyến mãi

hinh-anh-tang-can-minh-y-duong


  Cuộc sống bận rộn khiến nhiều người không có thời gian để chuẩn bị bữa ăn trưa cho mình và lựa chọn duy nhất có thể là dựa vào các quán ăn hoặc cửa hàng đồ ăn nhanh. Chính vì vậy, những chương trình khuyến mại thường hấp dẫn bởi những người bận rộn.
Đồ ăn khuyến mãi thường đi kèm là các combo khá hấp dẫn và tiết kiệm. Tuy nhiên, những combo này thường là những món ăn bánh mì, khoai tây chiên giòn kèm đồ uống có ga, nước trái cây, chúng chứa nhiều đường, calo và chất béo hơn dự định. Nếu bạn mãi mắc phải sai lầm này sẽ khiến bạn tăng cân không kiểm soát.

Ăn trưa quá muộn


hinh-anh-tang-can-minh-y-duong


  Nhiều có thường có thói quen ăn trưa quá muộn, có thể là lý do sáng ăn muộn hoặc nhịn để giảm cân . Tuy nhiên, khi đã qua giờ trưa bạn sẽ cảm thấy đói, cồn cào, lo lắng, bồn chồn, tất cả dấu hiệu này cảnh báo lượng đường trong máu thấp và cơ thể sẽ gửi thông điệp đến não bộ cảm giác thèm ăn đường.
Lúc này, bạn sẽ khó kiểm soát vấn đề ăn uống, những đồ ăn ngọt, trà sữa luôn khiến bạn thèm và luôn trong tâm trạng phải đáp ứng nhu cầu này cho cơ thể. Chính vì vậy, việc tăng cân sẽ không bao giờ tránh khỏi.

Ăn ít

 


hinh-anh-tang-can-minh-y-duong2


  Ăn ít cũng là một trong những biện pháp mà nhiều người đang áp dụng trong thực đơn giảm cân của mình, tưởng chừng đây sẽ là bí kíp hoàn hảo. Thế nhưng, nếu bạn ăn ít buổi trưa khiến cơ thể thiếu dưỡng chất và tạo cảm giác nhanh đói vào buổi chiều.
Để ăn trưa vừa no lại không vừa giảm cân bạn nên chọn những thực phẩm giàu cất xơ tự nhiên như các loại rau các loại đậu chứa nồng độ cholesterol tốt, giúp cân bằng nội tiết tố và cải thiện hệ tiêu hóa. Ngoài ra, bạn có thể chọn lựa những thực phẩm giàu protein nạc như trứng, thịt gà, gà tây, cá ngừ…

Chọn nhầm thực phẩm thiếu lành mạnh


hinh-anh-tang-can-minh-y-duong3


Khi muốn giảm cân , bạn thường lướt qua menu và bỏ qua những món ăn có thịt chế biến sẵn, bánh mì, phô mai…tuy nhiên, khi món ăn được giới thiệu là “salad” thì nghe có vẻ tốt cho sức khỏe hơn.
Tuy nhiên, các quán ăn ngày nay rất khôn ngoan, họ biết đổi tên “khoai tây chiên giòn” thành “rau củ chiên giòn”, “sữa lắc” thành “sinh tố”… đây đều là những đồ ăn thức uống có chứa nhiều đường và chất béo dẫn đến tăng cân.

Lựa chọn sai ngũ cốc


hinh-anh-tang-can-minh-y-duong5

 


  Các loại ngũ cốc tinh chế như gạo trắng, mì trắng, bánh mì trắng cung cấp ít chất xơ hoặc chất dinh dưỡng quan trọng, đồng thời lại chứa nhiều đường, carbohydrate, sẽ gây tăng cân nếu bạn ăn nhiều.
Các chuyên gia khuyên bạn nên thay thế bằng các thực phẩm giàu chất xơ như gạo nâu, bánh mì nâu hoặc mì đen…


---------------------------♥♥♥♥-------------------------


Mọi vấn đề cần tư vấn và điều trị bệnh , bệnh nhận vui lòng liên hệ qua số điện thoại : 0978 244 046  0246 6725 048  Phòng khám sẽ giải đáp , điều trị  mọi vấn đề của bạn.
Địa chỉ phòng khám : số 8/77 Nguyễn Thị Định , Trung Hòa , Cầu Giấy , Hà Nội
Website : http://minhyduongvn.com
Email : minhyduongvn.com@gmail.com

Tìm hiểu thêm.

Thực phẩm giảm cân nhanh và hiệu quả

Bà mẹ giảm 90 kg ngoạn mục

Quá trình giảm cân của một cô gái