Thực phẩm giảm cân nhanh và hiệu quả

cách giảm cân nhanh vừa an toàn, vừa hiệu quả
Điểm trung bình: 5.0 / 5 (131 lượt đánh giá)

Vừa Được Ăn Ngon, Vừa Bổ Dưỡng Lại Vừa Giảm Cân Ngại Gì Không Thử?

Vừa Được Ăn Ngon, Vừa Bổ Dưỡng Lại Vừa Giảm Cân Ngại Gì Không Thử?
Phụ nữ luôn có tâm lý sợ hãi với cân nặng. Nhưng lại không thể ngăn nổi sự hấp dẫn của những món ăn ngon. Chính vì thế, rất nhiều chị em đang bế tắc trong việc khi mà cơ thể quá béo, cơ thể đầy ngấn mỡ…
Hiểu được những mối quan tâm của chị em, hôm nay MINH Y ĐƯỜNG xin chia sẻ đến cho bạn bí quyết giảm cân rất đơn giản bằng những thực phẩm dưới đây. Không những giúp chị em vừa giảm được cân một cách đáng kể mà còn vừa bổ dưỡng, ngon miệng tạo được cảm giác no lâu.

 

thuc-pham-an-kieng-1



Bưởi

  Bưởi là một trái cây rất được yêu thích mà còn được nhiều chị em coi như thần dược giảm cân rất hiệu quả. Với thành phần carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamic C, chất xơ bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Bưởi kêt hợp với protein sẽ làm cho chất béo bị đốt cháy và trọng lượng mất đi. Đồng thời, trong bưởi còn chứa một số enzyme giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng. Khi ăn bưởi bạn sẽ không còn cảm giác thèm ăn, vì thế bưởi được lựa chọn là một trong những cách giảm cân nhanh nhất của chị em phụ nữ


buoi-da-xanh


Nên ăn: Bạn ăn nửa quả bưởi vào bữa ăn sáng hoặc khoảng 30 phút trước khi ăn.

Khoai lang

Ngày xưa khoai lang được ông cha được dùng để làm thay thế bữa cơm mỗi ngày bởi lượng tinh bột trong khoai lang tạo cảm giác no lâu mà lại dễ ăn nữa. tuy nhiên, lượng tinh bột trong khoai lang chỉ bằng chỉ bằng một nửa so với khoai tây và 1/3 so với cơm. Vì vậy, bạn có thể yên tâm ăn nhiều khoai lang nhưng không lo béo đâu nhé.


khoai-lang-giup-giam-can


Rất nhiều chị em đã giảm cân thành công chỉ với khaoi lang, vừa cung cấp nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi… rất tốt cho làn da của bạn giúp da bạn đẹp lên từng ngày.
Nên ăn: bạn có thể dùng khoai lang vào bữa ăn sáng và bữa trưa thay vì ăn cơm như bình thường.

 Trị Nám Đông Y

Đậu phụ

Bạn có biết một thìa đầu phụ khoảng 300g chỉ chứa 70 calo, với đậu phụ non thì còn ít hơn – 50 calo, đậu phụ chiên là 61 calo . Thành phần của đậu phụ rất giàu đạm (còn gọi là protein) giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và kiểm soát sự thèm ăn, từ đó hạn chế các chất béo và carbohydrate.


dau-phu


Đậu phụ còn được nhiều chỉ em sử dụng trong việc giảm mỡ bụng rất hiệu quả, chất đạm khi được cơ thể hấp thụ sẽ cung cấp năng lượng thúc đẩy chuyển hóa chất béo, làm giảm tích tụ mỡ cho bạn vùng eo ăn chắc.

Đậu đen

Đây cũng là một trong những thực đơn giảm cân được nhiều chị em áp dụng. Hàm lượng chất xơ và protein cao trong đậu đen, giúp bạn no lâu, ngăn ngừa tình trạng đói và muốn ăn liên tục. Chất xơ có tác dụng  làm giảm cholesterol, nó liên kết với acid mật – thành  phần làm tăng cholesterol, giúp giảm cân hiệu quả.


do-den-giam-can


Nước đun sôi để nguội
Nước là thành phần không thể thiếu của mỗi chúng ta.  Nếu bạn uống hai ly nước nguội trước các bữa ăn trong ngày, có tới 174 calo sẽ được đốt cháy thêm trong cơ thể. Vì thế chỉ cần mỗi ngày uống đủ 2 lít nước  đã giúp bạn có thể giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, nước còn rất tốt cho sức khỏe, còn có khả năng chăm sóc da rất hiệu quả, làn da căng mọng và giữ ẩm suốt cả ngày.

uong-nuoc-giam-can


Chúc bạn thành công!

__________________________________

Mọi vấn đề cần tư vấn và điều trị bệnh , bệnh nhân vui lòng liên hệ qua  số điện thoại : 0978 244 046  /  0246 6725 048 Phòng khám sẽ giải đáp mọi vấn đề của bạn.

Địa chỉ phòng khám : số 8/77 Nguyễn Thị Định , Trung Hòa , Cầu Giấy , Hà Nội
Website: http://minhyduongvn.com
Email : minhyduongvn.com@gmail.com

 

Tìm hiểu thêm.

Cô gái Nam Định giảm cân ngoạn mục

Cách giảm cân hiệu quả từ chanh dây

Cách dưỡng môi trông mùa hanh khô