Trị Nám Bằng Đông Y, An Toàn, Hiệu Quả

Trị nám bằng đông y, an toàn, hiệu quả
Điểm trung bình: 4.8 / 5 (519 lượt đánh giá)

Tôi đã thử và thành công với cách trị nám này rồi đấy!

  Sau một thời gian dài “đằng đẵng” ám ảnh về căn bệnh nám da, tôi đã tìm ra được bí quyết trị nám hiệu quả và trở nên xinh đẹp, tự tin, năng động hơn. Vì thế, tôi xin chia sẻ kinh nghiệm trị nám của mình để các chị em cùng tham khảo. Hy vọng những chia sẻ rất thật về một quãng thời gian khó khăn trong câu chuyện của tôi sau đây, sẽ giúp ích được một phần trong việc làm đẹp của chị em, để phụ nữ chúng ta xứng đáng có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

chia-se-cach-tri-nam

Nám da là vấn đề khiến không ít chị em phải lo lắng, phiền não và tôi cũng ở trong đã từng ở trong trường hợp như thế nên tôi rất hiểu tâm lý của những người mắc phải “căn bệnh quái ác này”.

Năm 22 tuổi, sau khi tốt nghiệp đại học, cũng như nhiều cô gái khác, tôi kết hôn với người tôi yêu từ hồi cấp 3 và bước vào cuộc sống hôn nhân đầy xáo trộn. Tôi hết lòng chăm sóc chồng, con cái và gia đình nhà chồng, nhưng lại gần như quên đi chính bản thân mình, không chú ý chăm sóc cho bản thân mình khiến nhan sắc của tôi “tụt dốc không phanh”, vì thế trông vẻ ngoài của tôi “xấu xí” hơn và tình cảm vợ chồng tôi cũng có phần đi xuống, không còn mặn nồng như xưa.

Nhìn vào cuộc sống hiện tại của tôi, có thể bạn sẽ không biết rằng trước kia tôi từng là một phụ nữ suốt ngày chi quanh quẩn “xó nhà”, “đầu bù tóc rối”, mặt mũi tối tăm vì nám, sạm đen. Sau khi kết hôn vì muốn toàn tâm chăm sóc chồng và nuôi dậy con cái, tôi không đi làm việc ở ngoài mà ở nhà làm nội trợ. Một năm sau kết hôn, tôi có bầu và sinh được một cậu con trai kháu khỉnh dễ thương cho gia đình chồng.

cach-tri-nam

Khi mang thai cu Tí, một phần do biếng ăn và một phần do nội tiết kém, tôi có dấu hiệu dọa sẩy thai, nên phải nằm một chỗ để dưỡng thai. Thời gian ấy tôi được ông xã và cả 2 bên nội ngoại quan tâm chăm sóc, động viên rất nhiều. Tôi thấy rất hạnh phúc và tôi đã nghĩ rằng mình là người phụ nữ may mắn nhất thế gian. Bởi chồng tôi đang là một giám đốc của một công ty xây dựng có tiếng ở Sài Gòn, anh ấy tuy không đẹp trai như người khác nhưng cao ráo, tính tình lại hiền lành và khéo léo trong giao tiếp, còn gia đình nhà chồng thì rất nề nếp, gia giáo. Rồi những ngày tháng thật khó khăn của phụ nữ mang thai đó cũng qua, gần 8 tháng sau, cậu con trai của chúng tôi chào đời. Và cuộc sống của tôi cũng thay đổi từ đó.

Những bỡ ngỡ lần đầu làm mẹ cộng thêm con quấy khóc vì sinh thiếu tháng khiến tôi luôn trong tình trạng căng thẳng, thiếu ngủ, mắt thâm quầng vì mệt mỏi, làn da trắng ngần ngày nào cũng trở nên sạm đen đi và trên da cũng nổi lên nhiều đốm nâu ở 2 bên gò má. Bị nám sau sinh khiến tôi thật sự rất tự ti và sa sút về tinh thần.

Từng bị người chồng “phản bội” vì trở nên “xấu xí”

Do quá bận rộn với công việc ở công ty nên chồng tôi cũng thường xuyên đi làm việc khuya, còn tôi thì sợ ảnh hưởng tới công việc của chồng nên từ ngày sinh con chúng tôi không ở chung phòng, vợ chồng tôi cả ngày hầu như chỉ gặp nhau thoáng qua, nói với nhau vài câu lúc chồng tôi vào thăm con rồi thôi, vợ chồng cũng ít gần gũi nhau.

Mặc dù có điều kiện, nhưng tôi không muốn thuê giúp việc mà một mình vừa chăm con, lại vừa dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn và hầu như tôi không ra khỏi nhà. Nhiều lần, tôi có gọi điện cho chồng thì không thấy anh bắt máy, có đêm tôi thấy chồng tôi không ngủ ở nhà, sáng hôm sau mới trở về nhà, tranh thủ tắm rửa thay đồ và có sang phòng thăm con trai chớp nhoáng, hỏi han tôi vài câu rồi đi làm luôn.

Tình trạng này kéo dài đến 4 tháng liền, tôi nghi ngờ chồng tôi có “bồ nhí” ở bên ngoài nên đã thẳng thắn nói chuyện với chồng. Nhưng anh ấy nói với tôi là không có ai cả, nhưng linh cảm nhạy bén của người vợ khiến tôi không thể không làm gì. Vì thế, tôi đã nói chuyện này với cô em chồng để tìm cách giải quyết, em chồng vốn rất thương tôi nên đã nhờ người “theo dõi” chồng tôi. Nhận được những bức ảnh của cô em chồng gửi qua Zalo, tôi như chết lặng khi thấy cảnh chồng tôi tay trong tay hạnh phúc với một cô gái vừa xinh đẹp, trẻ trung, lại vừa có vẻ sành điệu hơn tôi “gấp nghìn lần”.

Nhìn thấy những hình ảnh đó, tôi thấy cả thế giới như sụp đổ trước mắt mình, có cảm giác bị phản bội nên tôi chỉ nghĩ đến chuyện li hôn. Nhưng khi nhìn thấy cu Tí còn quá nhỏ, tôi lại không nỡ, bởi mong ước của tôi là cho con có một gia đình bình thường, hạnh phúc, có đủ bố đủ mẹ.

Thời gian đó, tôi bị mất ngủ triền miên, người thì như chiếc bóng, không thiết tha ăn uống gì, chỉ quanh quanh chăm con và thường hay suy nghĩ về lý do chồng tôi ngoại tình, những tấm hình kia cứ ám ảnh tôi mãi, nhất là nụ cười hạnh phúc và sự tươi trẻ của cô gái trẻ kia.

Tôi bắt đầu công cuộc cải thiện lại nhan sắc

Nhìn lại mình trong gương, tôi mình ăn mặc quê mùa, thân hình sồ sề, đầu tóc rối bời, khuôn mặt tối sầm vì sạm nám. Tôi đã cố gắng lấy lại bình tĩnh và bắt đầu suy nghĩ lại những gì đã xảy ra trong thời gian qua, tình cảm vợ chồng đi xuống có lẽ là do tôi không chăm chút đến vẻ bề ngoài của mình, do tôi đã dành hết tình yêu và sự quan tâm dành cho con trai mà thờ ơ lạnh nhạt với chồng, vì thế tôi nghĩ mình cần lên một kế hoạch kéo chồng về bên mình.

Đầu tiên, tôi nhờ em chồng kiếm cho tôi một người giúp đỡ dọn dẹp nhà cửa và chăm con, gia đình tôi đã kiếm được 1 cô giúp việc tầm gần 50 tuổi, nhưng khá nhanh nhẹn.

tri-nam-minh-y-duong

Khi có thời gian, tôi bắt đầu đi làm lại đầu tóc, cũng nhờ mấy cô bạn thân chỉ cho cách trang điểm, tư vấn về cách chọn đồ, và chăm chút hơn tới chế độ ăn uống. Sau một tháng tôi thấy vóc dáng của mình có cân đối hơn chút, nhưng da mặt vẫn xám xịt vì những vết nám sạm đen.

“Có bệnh vái tứ phương” nhưng không thành công

Để cải thiện làn da có nám, sạm đen, tôi bắt đầu tìm kiếm các cách trị nám hiệu quả được các eva chia sẻ trên mạng. Tôi kết bạn với các chị em trên diễn đàn làm đẹp và được các chị chia sẻ cho các bí kíp trị nám của mình. Có chị bày cho tôi cách đắp mặt nạ bằng tinh bột nghệ, tôi hì hục áp dụng theo bí kíp này tới mấy tháng liền, thấy da dẻ có mềm mịn hơn, nhưng các vết nám không hết.

Có người còn tốt bụng, hẹn gặp tôi và còn đưa tôi đi tới trung tâm thẩm mỹ để bắn tia laser, sau 3-4 liệu trình bắn tia laser, tôi thấy các vết nám có mờ đi, nhưng chỉ sau 1 tháng, các vết nám lại kéo nhau “quay trở về với chủ cũ”, nên tôi từ bỏ hẳn cách này.

Tôi thoát khỏi nỗi ám ảnh nhờ dùng kem trị nám

Được một thời gian sau, tôi được cô em chồng bày cho cách trị nám mà chị gái của chồng cô ấy đã chữa khỏi là dùng sản phẩm trị nám cuả nhà thuốc Minh Y Đường . Tôi cũng lên mạng xem qua sản phẩm trị nám này, vừa xem vừa lo lắng hồi hộp. Nhưng khi đọc qua mấy bài chia sẻ của chị em khách hàng đã dùng sản phẩm, tôi đã thấy cũng yên tâm hơn.

Sau đó, tôi được cô em chồng chỉ cho tôi biết vào website: http://minhyduongvn.com/. Khi tôi vào để lại số điện thoai thì được bác sĩ gọi lại tư vấn cặn kẽ về sự hình thành nám, tôi được biết các vết nám trên da của tôi là nám mảng, do thay đổi nội tiết khi mang thai và sinh con, cộng với bị stress và chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt không hợp lý trong thời gian dài gây ra. bác sĩ tư vấn còn hướng dẫn tôi chế độ ăn uống, sinh hoạt và cách sử dụng thuốc này sao cho hiệu quả nhất.

bo-tri-nam-minh-y-duong

Theo chỉ dẫn của bác sĩ  tư vấn, tôi cũng đã đi ngủ sớm và giữ cho tinh thần của mình thư giãn hơn và chăm chỉ thoa thuốc trị nám Minh Y Đường

Cảm nhận đầu tiên của tôi sau khi sử dụng sản phẩm Minh Y Đường này là da cảm thấy sạch hơn mà da cũng mềm mịn hơn, sờ thích lắm. Tôi sử dụng sản phẩm này đến tuần thứ 4 thì bắt đầu cảm nhận rõ nét nhất, các vết nám mờ dần đi mà da lại trắng sáng, hồng hào hơn. Đúng là 1 công đôi việc. Sau 1,5 tháng chăm chỉ thoa thuốc trị nám, các vết nám trên da tôi không cánh mà bay đi hết, da căng mịn và tươi trẻ hơn.

duong-da-minh-y-duong

Khi hết nám tôi đã hỏi lại bác sĩ , và bác sĩ đã nói về da của tôi đã khỏi 100% Tuy nhiên muốn da đẹp và mịn màng tôi dùng thêm lọ kem dưỡng giờ da tôi luôn tươi trẻ mịn màng.

san-pham-tri-nam

Gia đình hạnh phúc hơn khi tôi chữa khỏi nám:

Sau khi trị nám thành công, tôi bắt đầu đi tìm kiếm một công việc mới, đó cũng là khoảng thời gian tôi xin được một công việc nhân viên đối ngoại tại một công ty xuất nhập khẩu. Khi làm việc, tôi thấy mình sống vui tươi thoải mái hơn, không còn phụ thuộc vào chồng.

Trị nám thành công, trông tôi xinh đẹp, trẻ trung như gái 20, lúc này chồng tôi đã quay trở về bên tôi. Vì con nhỏ, vì hạnh phúc gia đình của mình và cũng thấy anh ấy thật lòng muốn sống hạnh phúc bên tôi như ngày xưa, tôi quyết định tha thứ tất cả các lỗi lầm trước đây của anh ấy. Tôi cũng thấy rằng chính nhờ sự thay đổi về tình cảm của chồng, đã thức tỉnh giúp tôi có động lực để “lột xác” trở thành một người phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung và năng động như bây giờ. Bây giờ cuộc sống hôn nhân của chúng tôi rất hạnh phúc như ngày 2 đứa mới yêu nhau.

tri-nam-thanh-cong

Với những chia sẻ cách trị nám da mà tôi đã thử và thành công, hy vọng nó sẽ giúp ích cho nhiều chị em có thể tìm thấy được phương pháp trị nám hiệu quả nhất, để có thể cải thiện được làn da của mình.

Chia sẻ của chị Trần Thị Huyền My (Tp. Hồ Chí Minh)

______________________________________

Mọi vấn đề cần tư vấn và điều trị bệnh , bệnh nhận vui lòng liên hệ qua số điện thoại : 0978 244 046  /  0246 6725 048  Phòng khám sẽ giải đáp , điều trị  mọi vấn đề của bạn.
Địa chỉ phòng khám : số 8/77 Nguyễn Thị Định , Trung Hòa , Cầu Giấy , Hà Nội
Website : http://minhyduongvn.com
Email : minhyduongvn.com@gmail.com

Tìm hiểu thêm.

Ý kiến của bệnh nhân điều trị nám, tàn nhang

Những thói quen xấu hình thành nám da, tàn nhang

Muốn trị khỏi nám, tàn nhang phải biết thói quen này