Ý kiến của bệnh nhân điều trị nám - tàn nhang

Phản hồi ý kiến của bệnh nhân về trị nám tàn nhang Minh Y Đường
Điểm trung bình: 4.6 / 5 (662 lượt đánh giá)

Có phải bạn đã từng nghĩ rằng:

Mình phải sống chung với nám cả đời?

Nám và mấy nốt tàn nhan sẽ không bao giờ chữa khỏi?

Chả có phương pháp nào có thể tri nam tận gốc và dứt điểm cả?

Bạn muốn có làn da đẹp không tì vết, trắng hồng mịn màng, đều màu. Muốn níu giữ vẻ đẹp của làn da của thời còn trẻ?

Khiến anh chồng không còn dám chê làn da sạm đen của bạn, và vô cùng tự tin với đám bạn học cũ.

Có phải bạn đã từng thử rất nhiều phương pháp điều trị nám - tàn nhang để tẩy đi những vết nám cứ ngày càng lan rộng trên mặt bằng nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền, cho đến thẩm mỹ hiện đại và cả các loại nguyên vật liệu sẵn có tại nhà. Tuy nhiên nám vẫn quay trở lại khiến bạn  mệt mỏi, thất vọng dẫn tới việc từ bỏ bảo vệ , chữa trị cho làn da của mình.

Đây không phải lần đầu bạn tìm kiếm một phương pháp đã được kiểm nghiệm phải không? Khi nào bạn mới có thể tìm được một phương pháp trị nám - tàn nhang hiệu quả và phù hợp với tình trạng bản thân?

Khi bạn đọc hết bài chia sẻ này, bạn sẽ khám phá ra rằng bạn hoàn toàn có thể thoát khỏi ám ảnh về nám-tàn nhang.


tri-nam-minh-y-duong

Chị Nguyễn Thị Thu Thảo tâm sự

Xin chào, tôi là Nguyễn Thị Thu Thảo nhân viên của ngân hàng An Bình Bank. Cách đây 6 tháng trước tôi cũng như các bạn. không những thế tôi bị nám bẩm sinh, và tình hình còn trở nên tệ hơn khi sinh bé Sim và có bầu cu Bin.

Cũng như các bạn tôi đã đi thử nhiều phương pháp:

 • Laser: khá tốn kém nhưng nó lại biến những nốt nám thành nốt đỏ và sau 1 tháng thì chuyển thành màu trăng ko đều màu trên da nên da tôi sau khi đốt hết 20 tr thì da bị loang lổ, khá khó coi. Và tôi cũng không biết nó sẽ khiến quá trình điều trị nám sau này trở nên khó khăn hơn.

 • Mỹ phẩm: tôi đã dùng của white doctor , tuy mắc nhưng hiệu quả rất nhanh, da đẹp hơn hẳn tuy nhiên yêu cầu tôi phải dùng thường xuyên , khi tôi ngưng dùng thì nám lại xuất hiện và da lại dễ bị di ứng nhất là với nắng. Tôi cũng sử dụng cả  Sắc Ngọc Khang nhưng hiệu quả chậm , không thấy hiệu quả rõ rệt mà có bầu nên ngưng dùng luôn.

 • Mặt nạ thiên nhiên: vẫn cố gắng dùng chanh, mât ong, nghệ là chủ yếu. Bạn biết đó khi sinh Sim xong thì phần da cổ, mặt sạm đi rất nhiều. Cái này thì tới giờ mình vẫn còn dùng 1 tuần/ lần vì chăm sóc con nên cũng không có thời gian. Tuy nhiên cái này thì cũng như Sắc Ngọc Khang mình chả thâý hiệu quả mấy dù da có mịn thật.

Rồi một hôm, cô em chồng ghé qua chơi  tặng mình luôn mình hai hộp thuốc của Minh Y Đường 1 hộp thì đặc trị nám- tàn nhang, còn 1 hộp phục hồi trắng da. Em tôi kêu chị dùng như mặt nạ rồi cho tôi số điện thoại tư vấn. Tôi cũng lo vì dùng mỹ phẩm, thuốc lung tung sợ phá da.


minh-y-duong-14


Thì được động viên, em cũng đang xài, mà cái này là thuốc đông y nó an toàn như nghệ chị hay dùng vậy đó, chỉ có mắc hơn thôi vì là thảo dược quý, thuốc được điều chế từ bài thuốc xưa đó. Mà nghệ chị dùng cả tháng cũng tới tiền triệu và quần áo với ra gối vàng hết ko phải sao?

Thế tôi lên mạng kiểm tra thông tin về nó, thấy nhà thuốc này chuyên trị về nội tiết, nám da, có cả ung thư nữa. Sau đó tôi dùng theo hướng dẫn từ trình dược viên , ngày nào cũng dùng . Họ còn có chế độ gửi email chăm sóc theo dõi theo tuần và tháng nữa. Nên tôi yên tâm sử dụng tới tháng thứ 4 hết 3 liệu trình thì 80 % nám của tôi hết. Da nhìn khác hẳn, mặt mày cũng từ đó sáng hẳn ra.

Sau đó tôi nhận ra là Nám thật sự có thể chữa được và cũng chả phải tốn cả đống tiền đi thẩm mỹ viện.

Có một điều mà bất cứ ai nên biết sự thật là Nám không thể nào bị triệt sạch 100% hết  vì nhiều lý do, có thể vì cơ địa bẩm sinh, tình trạnh nám. Khi dùng thuốc bạn sẽ thấy nó hết nhưng nám sẽ tiếp tục xuất hiện nếu bạn không bảo vệ da. Cũng giống như khi tới chu kỳ kinh nguyệt thì hay bị mọc mụn vậy. Điều này xảy ra nhiều nhất ở các chị da mỏng, trắng như mình.

Suốt nhiều năm tìm phương pháp trị nám hiệu quả cuối cùng thì tôi chọn trị nám bằng thuốc đông y của Minh Y Đường vì hiệu quả lại đúng như mong đợi mà lại vừa túi tiền.  Nên tôi có thể cân nhắc liệu trình cho bản thân.

Điều cuối cùng tôi ưng ý khi mua sản phẩm của Minh Y Đường là họ có chế độ theo dõi tình trạng của bệnh nhân. Nếu đã mua sp 1 lần thì họ cũng sẽ tạo hồ sơ cho bạn mãi mãi chứ không phải kiểu mua mỹ phẩm 1 lần rồi thôi.

Và cuối cùng là, tôi không những trị khỏi nám mà còn học được cách chăm sóc da , massage mặt để chống lão hóa, và cách ăn uống lành mạnh. Nói là chăm sóc da nhưng được học về cả cách hít thở để giảm stress …Giống như tôi được tham gia cả một chương trình phục hồi sức khỏe chứ không chỉ riêng làn da không.

tri-nam-minh-y-duong-1


Tôi rất hài lòng về Minh Y Đường.”
___________________________________

Mọi vấn đề cần tư vấn và điều trị bệnh , bệnh nhận vui lòng liên hệ qua số điện thoại : 0978 244 046 0246 6725 048  Phòng khám sẽ giải đáp , điều trị  mọi vấn đề của bạn.
Địa chỉ phòng khám : số 8/77 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Website : http://minhyduongvn.com
Email : minhyduongvn.com@gmail.com

Tìm hiểu thêm.

5 cách trị nám bằng trứng gà

Đặc trị tàn nhang

Bí quyết để làn da không nám